Bước 1: 

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng của Giao Nhanh sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 2: 

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 3: 

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng

– Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Giao Nhanh sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán. 

Khách hàng nếu chọn hình thức ”Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

Quy trình giao nhận
Rate this post

Hotline đặt bánh

  • 012 3300 1886

  • 012 9900 1886

  • 0123 900 1886

Bảng chiết khấu

Bánh thường

  • 5 ~ 10 Hộp 2 – 3.5 %

  • 11 ~ 20 Hộp 3.5 - 5 %

  • 21 ~ 50 Hộp 5 - 15 %

  • 51 ~ 200 Hộp 15 - 20 %

  • 201 ~ 500 hộp 20 - 25 %

  • Trên 500 hộp hộp 25 - 30 %

Bánh trăng vàng

  • 5 ~ 10 Hộp 5%

  • 11 ~ 20 Hộp 10%

  • 21 ~ 50 Hộp 15%

  • 51 ~ 100 Hộp 18%

  • 101 ~ 200 hộp 22%

  • Trên 200 hộp hộp 24%